Sự kiện : Share tên miền / hosting / vps và tặng tiền mặt - Click

Share key Window 7 và 8 bản quyền mãi mãi

Chào các bạn, VNShare.Mobi đã qua 2 sự kiện , số người tham gia khá đông , mặc dù VS mới chỉ hoạt động được nữa tháng , vậy nên , hôm nay VS muốn share cho các bạn key Window 7 và Window 8 bản quyền mãi mãi.

Share key Window 7 và 8 bản quyền mãi mãi

VNShare Share key Windows 7 và 8 bản quyền các loại sau :
Windows 7 : Pro 32bit , Pro 64bit , Ultimate 32bit , Ultimate 64bit
Windows 8 : Pro 32bit , Pro 64bit

Số lượng có hạn , ưu tiên cho các bạn đăng ký sớm nhất !

Form đăng ký :
Tên :
Email :
Website (nếu có) :

Các bạn để lại lời nhắn tại bài viết này nhé.

Like facebook và G1 nếu thấy có ích !

Có thể bạn cần : 
* Gợi ý : Password giải nén file ( nếu có ) : www.itz.vn hoặc itz.vn
Nhấn ThíchG+1 để ủng hộ iTZ.VN
Chia sẻ bài viết :

53 nhận xét:

  1. Tên : Nguyễn Tuấn Mai
    Email : oyf2798@gmail.com
    Website (nếu có) : Không

    Trả lờiXóa
  2. Tên :Lê THanh Tùng
    Email :starry.sky6596@gmail.com

    Trả lờiXóa
  3. Tên: Trần Quốc Kỳ
    Email: babycute1093@gmail.com
    Website (nếu có): không

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 1 key win 7 ultimate 64 bit hay win 8 pro 64 bit cũng được ạ!

      Xóa
  4. Tên : Đinh Ngọc Dư
    Email : kutitpro@gmail.com
    Website (nếu có) :
    XIn key win 7 ultimate 32 bit

    Trả lờiXóa
  5. họ và tên: Nguyễn Trần Đức
    email: sailormoonxinhdep@yahoo.com
    xin 1 key win 8 pro 32bit

    Trả lờiXóa
  6. Tên : Thành
    Email : thanhpham288@gmail.com

    Trả lờiXóa
  7. Tên : Đỗ Công Danh
    Email : docongdanhqn@gmail.com
    Website (nếu có) :
    Xin 1 key win 7 Ultimate 32bit
    Và 1 key win 8 pro nha bạn!
    nhà có hai cái laptop :>)

    Trả lờiXóa
  8. Tên : Ng Tg Nhân
    Email : nguyennhan1987@gmail.com
    Cho mình xin 1 key win8 bản Pro 32bit nha bạn, thanks bạn nhiều!

    Trả lờiXóa
  9. tên: Trần Hoài Nam
    email: vipboyangel1990@outlook.com
    cho mình xin 1 key win8 32bit nhé
    mong chờ lắm

    Trả lờiXóa
  10. Họ Tên:Nguyễn Văn Dũng
    email:nvdung_a5k5lp@yahoo.com.vn
    cho mình xin 1 key windows 8 32bit nhé
    thanks!

    Trả lờiXóa
  11. Đã gửi cho tất cả mọi người , check inbox nhé (Một vài người đưa sai email thì mình ko gửi được nhé):P)

    Trả lờiXóa
  12. @Đặng Pig

    vipboyangel1990@outlook.com
    ko hề thấy key bác à. trong phần spam cũng ko có.

    Trả lờiXóa
  13. Chua co.hix hjx. Gửi lại giùm em. Starry.sky6596@gmail.com mà

    Trả lờiXóa
  14. Bạn nào chưa có đọc lại email + loại key chính xác giúp mình nhé :)
    Mình sẽ gửi lại

    Trả lờiXóa
  15. tên: Trần Hoài Nam
    email: vipboyangel1990@outlook.com
    cho mình xin 1 key win8 32bit nhé
    mong chờ lắm

    Trả lờiXóa

  16. họ và tên: Nguyễn Trần Đức
    email: sailormoonxinhdep@yahoo.com.vn
    gửi sai mail .. hic , xin gửi lại
    xin 1 key win 8 pro 32bit

    Trả lờiXóa
  17. Tên :Hoàng Hà
    Email : Hoangha910@gmail.com
    Website (nếu có) :
    cho mình xin key Windows 7 :, Ultimate 64bit

    Trả lờiXóa
  18. Tên :Phùng Giao
    Email : khaosatgiaothong@gmail.com
    Website (nếu có) :
    cho mình xin key Windows 7 :, Ultimate 32bit

    Trả lờiXóa
  19. mai van hoa
    mail: maivanhoa1992@gmail.com
    cho t xin key win 7 ultimate 64bit

    Trả lờiXóa
  20. Đã gửi key , bạn nào nhận được rồi thì vào đây báo nhé

    Trả lờiXóa
  21. Tên: Trần Nam
    Email: trannam1991@yahoo.com.vn
    Cho mình xin key windows 7 ultimate 64 bit.

    Trả lờiXóa
  22. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  23. Tên : Phan Đức Thượng
    Email : sinhvienqnam.com@gmail.com

    cho mình xin key win7 ultimate 32bit nha

    thanks nhiều nhé

    Trả lờiXóa
  24. key bác send đầy trên mạng và hết lượt active ùi. chán quá bác à

    Trả lờiXóa
  25. Tên : Nguyễn Trường
    Email : andyproduc@gmail.com
    Website (nếu có) : http://thietkeviet.net
    Cho mình xin key win7 ultimate 64bit với bạn ơi. Thanks

    Trả lờiXóa
  26. Tên : Quân
    Email : wingget891990@gmail.com
    Key win 7 ultimate 32bit . Thanks

    Trả lờiXóa
  27. Tên : Quân
    Email : green.day281189@gmail.com
    Cho mình xin 1 key win 7 pro 64 bit nhé. Cám ơn bạn nhiều

    Trả lờiXóa
  28. Tên Phú Tài
    Email: phutai11989@gmail.com
    Cho mình xin key win 7 ultimate 64bit nhe. TK

    Trả lờiXóa
  29. Ten: Tran Thanh
    Email: tranthanh.hnvn@yahoo.com.vn

    Cho mình xin key win 7 ultimate 64bit. Cám ơn nhiều !

    Trả lờiXóa
  30. Tên: Ngọc Long
    Email: ngoclong892001@gmail.com
    Cho mình xin key utimate 64 bit - nếu được thì cho thêm 32bit luôn nha, thanks ad nhiều

    Trả lờiXóa
  31. Tên: Minh Hiếu
    Email: tranleminhhieu@gmail.com
    Cho mình xin key win 7 utimate 64 bit và 8 pro, tại mình xài 2 win song song.hj

    Trả lờiXóa
  32. Tên: Huỳnh Thới Nhân
    Email: thoinhan1@gmail.com
    cho mình xin key win 8 pro 32 bit với . Cám ơn nhiều !

    Trả lờiXóa
  33. Tên: Đào Thái Sơn
    mail: sondht56@gmail.com
    cho mình xin key win 7 ultimate 64 bit với.

    Trả lờiXóa
  34. minh ten la nam,cho minh xin win 7 ulimate 64 bit voi cam on rat nhieu :) !!
    Gmail: lyvannam1990@gmail.com

    Trả lờiXóa
  35. Tên: Nguyên Hải Trường
    Email: truonghai124@gmail.com
    Cho mình xin key win7 ulimate 64bit nha ad. Cám ơn ad nhiều

    Trả lờiXóa
  36. Tên : Trần Vũ Việt
    Email: batau245@gmail.com
    cho mình xin key Win7 ultimate 64 và Win8 enterprise 64 (mình sử dụng 2 máy)

    Trả lờiXóa
  37. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  38. Tên : vuong thanh tung
    Email :thiensutung97@gmail.com.vn
    Website (nếu có) : Không
    xin key win 7 pro 32 bit

    Trả lờiXóa
  39. Tên: Minh Huy
    Email: fanofcena_2402@yahoo.com.vn
    mình xin 1 key win 7 ultimate 64bit. Tks!

    Trả lờiXóa
  40. Tên : Trần Hảo Kì
    Email : genifoti@gmail.com
    xin 1 key Win8 Pro 64 bit

    Trả lờiXóa
  41. Tên : Chu tử yến
    Email : chuvanbk@gmail.com
    xin 1 key Win8 Pro 64 bit

    Trả lờiXóa
  42. Tên: Trần trung Kiên
    Email: hongphatnu2007@yahoo.com
    Cho mình xin key win7 ulimate 64bit nha ad. Cám ơn ad nhiều

    Trả lờiXóa
  43. Tên: Lê Sỹ Chiến
    Email: chien2210@yahoo.com
    xin 1 key Win8 Pro 64 bit

    Trả lờiXóa
  44. Tên : Lưu Tuấn Kiệt
    Email : liuchuechan1368@yahoo.com.vn
    xin 1 key win7 Ultimate 64 bit. Thanks

    Trả lờiXóa
  45. Tên : Đinh Nguyễn Hữu Phôn
    Email: huuphon989@gmail.com
    xin 1 key win 7 ultimate 64 bit. Cám ơn bạn nhiều.

    Trả lờiXóa

Copyright ©2013 iTZ . All rights reserved.
Mọi chi tiết xin liên hệ email : vndota9x@gmail.com
Liên kết website : iTZ.vn - Tải phần mềm , máy tính , thủ thuật